Tư vấn thành lập và phát triển spa

Điều gì mới thực sự để làm nên một spa thành công? Những kỹ năng nào doanh nghiệp cần có trước khi mở Spa? Điều gì khiến một spa trở nên đặc biệt? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong khóa tư vấn về thành lập và phát triển spa do chính CEO của Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt chia sẻ.

Khóa tư vấn thành lập và phát triển Spa
Khóa tư vấn thành lập và phát triển Spa

Xem Ngay: CHÀO 2016: HỌC PHÍ 0 ĐỒNG NHIỀU KHÓA HỌC TẠI HỌC VIỆN THẨM MỸ BÍCH NGUYỆT

Để mở một spa đúng nghĩa, ngoài việc phải có một lượng vốn đầu tư lớn, người chủ spa còn phải có hiểu biết sâu sắc về loại hình spa sẽ đầu tư, thành lập và kinh doanh spa, các dòng sản phẩm và công nghệ chăm sóc da, nghệ thuật chăm sóc khách hàng….Tuy hội tụ đầy đủ những lợi thế cạnh tranh nhưng nhiều spa hiện nay vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong ngành.

CEO thẩm mỹ Bích Nguyệt trực tiếp giảng dạy

Trực tiếp tư vấn thành lập và phát triển spa là chị Bích Nguyệt (CEO Hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt)-  người có kinh nghiệm và trải nghiệm bề dày trong việc quản lý và vận hành một thẩm mỹ viện số 1 Việt Nam trong hơn 10 năm qua. Từ ngày đầu thành lập, bản thân chị đã phải tự đi tìm câu trả lời cho “điều gì thực chất làm nên thành công của một thẩm mỹ viện.” Với mong muốn san sẻ nó cho những người mới bắt đầu để cùng nhau thành công và chiếm lĩnh ngành công nghiệp bạc tỷ này, chị Bích Nguyệt sẽ có những chia sẻ trọng tâm, thẳng thắn, tận tình với những ai đang và sẽ mong muốn sở hữu một spa uy tín.

Khóa tư vấn thành lập và phát triển Spa
Bà Lưu Bích Nguyệt- CEO Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt

Xem thêm: Kinh nghiệm quá hay để tạo nên một spa vững mạnh

Lợi ích từ khóa học

Những kiến thức quan trọng về thành lập và phát triển spa lần lượt được chia sẻ:

Kiến thức ngành thẩm mỹ:  các vấn đề về nghiên cứu thị trường: đối thủ, sản phẩm- dịch vụ, giá cả, nhu cầu và tâm lý khách hàng…Đây là những kiến thức nền tảng quan trọng để chủ spa có thể xác định được kế hoạch phát triển hiệu quả, tiết kiệm thời gian, vốn và nguồn nhân lực.

Kế hoạch kinh doanh: ý tưởng cho  kế hoạch kinh doanh, hình thức kinh doanh, mục tiêu xây dựng spa, những dịch vụ chính, cơ hội, thách thức, điểm mạnh, điểm yếu cho doanh nghiệp…Đây cũng là phần chia sẻ trọng tâm nhất vì nó chính là nền tảng kinh doanh của bất cứ nhà đầu tư, đối tác tài chính nào, là tài liệu quan trọng để quyết định ai sẽ là người hợp tác với spa của bạn. Kế hoạch kinh doanh tốt tạo ra doanh thu hàng tỷ đồng.

Chiến lược Marketing: cách thức marketing online, marketing truyền thống, cách marketing hiệu quả mà tiết kiệm chi phí, cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu…Đi cùng với doanh thu là uy tín và thương hiệu của spa trong lòng khách hàng. Tận dụng được những lợi thế về marketing sẽ giúp spa vững vàng hơn trước các đối thủ cạnh tranh.

Quản lý nhân sự: chú trọng đến xây dựng và đào tạo bộ máy nhân sự hiệu quả, gọn gàng, tiết kiệm chi phí. Yếu tố con người là yếu tố rất quan trọng của doanh nghiệp, khai thác được những ưu thế về nhân sự sẽ làm sức mạnh doanh nghiệp tăng lên đáng kể.

Xem thêm: Ông Cao Văn sâm: Đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp là khát vọng trở thành spa đẳng cấp quốc tế

Tạo dựng mối quan hệ trong ngành thẩm mỹ

Đây là môi trường để những người chủ spa dù lớn, dù nhỏ, dù nổi tiếng hay chưa gặp gỡ, giao lưu, và trao đổi trực tiếp với nhau, tạo dựng các mối quan hệ mới trong ngành. Từ đó sẽ có rất nhiều bài học kinh nghiệm thành công làm ví dụ thực tế cho các bạn. Khóa tư vấn thành lập và phát triển spa cũng là cơ hội để các spa non trẻ tham khảo cả những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, máy móc, công nghệ,…hoặc tìm được bí quyết làm thế nào để vốn vừa đủ nhưng kinh doanh thành công của CEO dẫn đầu.

Hãy đến và chia sẻ những điều đó cùng chúng tôi.

Ngô Thị Hằng: Tự tin làm chủ với doanh thu "khủng" sau khóa học đào tạo quản lý Spa

Thu Trang Spa là địa chỉ spa đầu tiên của Hưng Yên do chị Ngô Thị Hằng (cựu học viên của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt) điều hành. Mới chỉ khai trương từ giữa năm 2015 nhưng đến nay công việc kinh doanh...

Xem thêm

Chương trình học

  • Buổi 1: Kiến thức cơ bản về ngành thẩm mỹ
  • Buổi 2: Nghiên cứu thị trường
  • Buổi 3: Chiến lược kinh doanh hiệu quả
  • Buổi 4: Vấn đề tiếp thị và bán hàng
  • Buổi 5: Chiến lược Marketing hiệu quả
  • Buổi 6: Chia sẻ kế hoạch kinh doanh và marketing hiệu quả
  • Buổi 7: Quản lý nhân sự
  • Buổi 8: Kỹ thuật điều trị và công nghệ spa
  • Buổi 9: Chia sẻ những giá trị thiết thực tạo nên thành công một Spa
  • Buổi 10: Kết thúc khóa học

Giảng viên

  • CEO:Bà Lưu Bích Nguyệt
  • Chức vụ:Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt
  • Kinh nghiệm:10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ, sự tâm huyết với nghề, Bà Lưu Bích Nguyệt- CEO của Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt sẽ có những chia sẻ hữu ích với những người đang và sẽ làm chủ spa trong tương lai để  họ có thêm kinh nghiệm và nghị lực chiếm lĩnh ngành công nghiệp này tại Việt Nam.

Cam kết việc làm

Cam kết

Trước khi nhập học

close